10 คลินิก เลเซอร์บิกินี่ ที่กำลังมาแรง และได้รับความนิยม

แชร์บทความ

การกำจัดขนด้วยเลเซอร์บิกินี่ เป็นทางเลือกที่น่าสนใจและแพร่หลายในวงการความงาม โดยเฉพาะในในกลุ่มคุณผู้หญิงที่ต้องการสวมชุดว่ายน้ำ แต่ไม่มีความมั่นใจ หรือในคนที่ทำงานประเภทต่างๆที่จำเป็นต้องโชว์เนื้อหนัง การทำเลเซอร์บิกินี่ จึงเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด เพราะมีข้อดีมากมาย หากเทียบกับการดูแล รักษาด้วยวิธีอื่นๆ

 

เลเซอร์บิกินี่ คืออะไร

เลเซอร์บิกินี่ เป็นการกำจัดขนเฉพาะบริเวณแนวบิกินี่ กางเกงใน และบริเวณขาหนีบเท่านั้น เป็นการรักษาที่ไม่สามารถกำจัดดขนออกได้ทั้งหมด จะทิ่งร่องรอยขนไว้เป็นรูปทรงสามเหลี่ยม เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังกำจัดขนน้องสาวเป็นครั้งแรก และผู้ที่ชอบใส่ชุดว่ายน้ำ บิกินี่ หรือกางเกงขาสั้นที่เผยให้เห็นบริเวณต้นขา เป็นวิธีกำจัดที่ได้ประสิทธิมากที่สุดในปัจจุบัน เช่นเดียวกับการกำจัดขนบริเวณอื่นๆ เช่น เลเซอร์รักแร้  เลเซอร์หนวดเครา เลเซอร์ขนหน้าท้อง เป็นต้น

เลเซอร์บิกินี่ เหมาะกับใคร

เหมาะกับผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับจัดการเส้นขนในบริเวณที่ลับ ส่วนมากจะเป็นในกลุ่มคุณผู้หญิง ซึ่งส่งผลต่อการใช้ชีวิต การทำงานที่ต้องอาศัยการโชว์เนื้อหนังบางส่วน ซึ่งผลกระทบต่องานและความมั่นใจ และในกลุ่มคนที่ได้รับผลข้างเคียงจากการกำจัดขนบริเวณจุดซ่อนเร้น เช่น กกน ถอน หรือแว็กซ์ ซึงมำให้เกิด ตุ่มหนังไก่ การอักเสบ

การทำเลเซอร์บิกินี่ มีกี่แบบ

เลเซอร์ขนแบบบิกินี่

เลเซอร์บิกินี่ ใช้เลเซอร์กำจัดขนที่ยาวตลอดแนวชุดชั้นใน ทำให้ผิวหนังชั้นนอกปราศจากเส้นผม คุณสามารถใส่บิกินี่ได้อย่างมั่นใจ อย่างไรก็ตาม การกำจัดขนด้วยเลเซอร์บิกินี่จะกำจัดขนบริเวณด้านนอกเท่านั้น แต่ยังมีผมเหลืออยู่ในบิกินี่

เลเซอร์ขนแบบบราซิลเลี่ยน

เลเซอร์บราซิลเลี่ยน ใช้เลเซอร์กำจัดขนบริเวณจุดซ่อนเร้นต่างๆ ทั้งใบหน้า ตรงกลาง ทวารหนัก และไปจนถึงก้น จะมีผมเหลืออยู่ข้างหน้าน้องสาวเล็กน้อยเพื่อตกแต่งสไตล์ที่เธอชอบ หรือจะเลเซอร์ขนบริเวณนั้นก็ได้เช่นกัน

เลเซอร์ขนแบบฮอลลีวูด

เลเซอร์ขนฮอลลีวูดหรือที่รู้จักกันในชื่อ Whole Bikini Laser ใช้เลเซอร์เพื่อกำจัดขนทั้งหมดที่ขึ้นในบริเวณที่ซ่อนอยู่โดยไม่เหลือเส้นผมแม้แต่เส้นเดียว โดยใช้เลเซอร์กำจัดขนบนใบหน้า ช่วงกลางและช่วงหลัง

10 คลินิก เลเซอร์บิกินี่ ให้ผิวเนียน เพิ่มความมั่นใจ มาแรง


  1. กังนัมคลินิก
    Gangnam-Clinic

    กังนัมคลินิก เป็นคลินิกที่ให้บริการแบบสไตล์เกาหลี โปรแกรมเลลเซอร์กำจัดขนในร่มพา  สามารถช่วยกำจัดขนได้ผลเลยทีเดียว เพราะเลเซอร์จะส่งพลังงานไปยับยั้ง ทำลายเซลล์รากขน ทำให้วงจรชีวิตขนสั้นลงและขนที่งอกใหม่จะหลุดออก เป็นการทำลายขนได้อย่างตรงจุด นอกจากนี้การเลเซอร์ขนยังช่วยให้บริเวณที่ยิงเลเซอร์ขาวเรียบเนียนขึ้นอีกด้วย

    ช่องทางการติดต่อ

    เว็บไซต์: https://www.gangnamclinicth.net/  

    เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/gangnamclinic/  

    เบอร์โทร:  064 945 2323

  2. Apex Profound Beauty
    apex-medical-center

    APEX เรามีผู้เชี่ยวชาญทางด้านการทำเลเซอร์ขนประจำทุกสาขา ทำเลเซอร์ได้โดยไม่ต้องกังวลถึงผลข้างเคียงหรือผลลัพธ์ที่ไม่เต็มประสิทธิภาพอย่างแน่นอน ดูแลด้วย 3 พลังงานเลเซอร์ขนที่ดีที่สุด ทั้ง YAG laser, Diode laser และ Alexandrite laser ช่วยให้กำจัดขนได้ดียิ่งขึ้น

    ช่องทางการติดต่อ

    เว็บไซต์: https://www.apexprofoundbeauty.com/ 

    เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/ApexProfoundBeauty  

    เบอร์โทร:  080 500 0123

  3. Meko Clinic
    Meko-Clinic

    เมโกะ คลินิก ” ก่อตั้งเมื่อปี 1982 โดย นายแพทย์มนัส ฉายาวิจิตรศิลป์ ให้บริการตามมาตรฐานความปลอดภัยและคุณภาพเป็นหลัก จนถึงวันนี้กว่า 36 ปี ใช้เครื่อง Gentle Yag ที่มีใบรับรองความปลอดภัยต่างอเมริการ มั่นใจได้เลยว่าสามารถกำจัดขนได้อย่างมีประสิทธิภาพ บริเวณจุดซ่อนเร้นแก้ได้ตรงจุด

    ช่องทางการติดต่อ

    เว็บไซต์: https://mekoclinic.com/  

    เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/mekobeauty   

    เบอร์โทร: 02 272 0022

  4. THE KLINIQUE
    the-klinique

    THE KLINIQUE (เดอะคลีนิกค์) ผู้นำอันดับ 1 นวัตกรรมยกกระชับปรับรูปหน้าและลดริ้วรอย ระดับเอเชียแปซิฟิค ตอบโจทย์ทุกศาสตร์ความงามให้กับ ทุกกลุ่ม ทุกช่วงวัย กับโปรแกรมเลเซอร์บิกินี่ด้วย YAG Laser จะให้ความรู้สึกอุ่นๆ ให้ผลลัพธ์ผิวเนียนเกลี้ยงไร้ขนได้ยาวนานอย่างน้อย 1-2 ปี 

    ช่องทางการติดต่อ

    เว็บไซต์: https://www.theklinique.com/ 

    เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/TheKliniqueMedicalClinic  

    เบอร์โทร:  080 000 9800

  5. Immagini Clinic
    Immagini-Clinic

    กำจัดขนแนวบิกินี่ด้วยเลเซอร์ Long Pulse Nd Yag หรือระบบ Diode กำจัดขนแนวบิกินี่ทำลายราก ทำให้ปริมาณขนที่ขึ้นใหม่ลดลงมาก หรือหมดไปเมื่อรักษาต่อเนื่อง 5-8 ครั้ง ให้ประสิทธิภาพในการกำจัดขนได้เป็นอย่างดี มีความปลอดภัย และเหมาะกับสีผิวของชาวเอเซีย

    ช่องทางการติดต่อ

    เว็บไซต์: https://www.immaginiclinic.com/ 

    เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/ImmaginiDaisyDivaClinic?locale=th_TH  

    เบอร์โทร: 062 265 9000

  6. LA GRACE Clinic
    LA-GRACE-Clinic

    สถานบริการด้านความงามแบบครบวงจร มีโปรแกรมกำจัดขนในจุดซ่อนเร้น ด้วยวธีการเลเซอร์บิกินี่ ทาง La Grace เลือกใช้เครื่อง Gentle Yag ที่เป็นเลเซอร์ที่ได้รับความนิยม และปลอดภัยต่อผู้ใช้้มากกว่า เลเซอร์ประเภทอื่นๆ ทำการเลเซอร์ผู้เชี่ยวชาญ ปรับระดับให้เหมาะสมกับสีผิว กำจัดแก้ปัญหาได้อย่างเฉียบขาด

    ช่องทางการติดต่อ

    เว็บไซต์: https://lagraceclinic.com/ 

    เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/lagracebeautyclub/?locale=th_TH   

    เบอร์โทร:  087 494 4000

  7. รมย์รวินท์
    Romrawin-clinic

    รมย์รวินท์ คลินิก คลินิกหัตถการความงามครบวงจร ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาสิว ทำเลเซอร์ ฉีดโบ ฉีดฟิลเลอร์ ฉีดหน้าใส ปรับรูปหน้า ยกกระชับ เลเซอร์กำจัดขน ด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ มีสาขาทั้งหมด 26 สาขาทั่วประเทศและเข้าร่วมเป็นสมาชิกสมาคมทางการแพทย์ต่างๆมากมาย 

    ช่องทางการติดต่อ

    เว็บไซต์: https://www.romrawinclinic.com/ 

    เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/RomrawinClinic 

    เบอร์โทร: 080 153 9000

  8. โรงพยาบาลยันฮี
    Yanhee-Hospital

    ด้วยนวัตกรรมกำจัดขนที่ดีที่สุด Long Pulse ND Yag ทำลายลึกถึงราก ไม่เป็นตอ ไม่เป็นขนคุด กำจัดขนน้องสาวถาวรให้เรียบเนียน ไม่ทิ้งตอ ช่วยลดกลิ่นอับ อ่อนโยนต่อผิว ได้รับความไว้วางใจ ใช้บริการโดย ดารา อินฟลูเอนเซอร์ การันตี คุณภาพและคุ้มราคา

    ช่องทางการติดต่อ

    เว็บไซต์: https://th.yanhee.net/   

    เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/YanheeHospital.YH 

    เบอร์โทร: 02 879 0300

  9. Kongju ClinicSLC
    Kongju-Clinic-SLC

    คลินิกเสริมความงาม รักษาดูแลปัญหาขนในที่ลับ ด้วยโปรแกรมการเลเซอร์ด้วยเครื่อง Diode มีประสิทธิภาพในการกำจัดขนที่ไม่แพ้กันกับเลเซอร์ ND Yag และยังมีโปรโมชั่นโปรแกรมกำจัดขนแบบไม่อั้นภายในระยะเวลา 1 เดือน เหมาะมากๆ สำหรับคนที่ขนเยอะจากกรมพันธุ์ หรือรูปขมขนกว้าง

    ช่องทางการติดต่อ

    เว็บไซต์: https://kongjuclinic.com/  

    เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/Kongjuclinic  

    เบอร์โทร: 094 948 2226

  10. Siam Laser Clinic
    slc-hospital

    Laser Hair Removal ที่ SLC Clinic อ่อนโยน ปลอดภัย ไม่ทำร้ายผิว ผิวเนียนนานไม่มีตอ  แก้ปัญหาขนในที่ลับ สะดวกสบายใช้เวลาไม่นาน และคงผลลัพธ์ที่ยาวนาน จนคุณลืม วิธีกำจัดขนด้วย การโกน ถอน แว็กซ์ น้ำยาหรือครีมกำจัดขน แบบเก่าไปเลย นอกจากได้ผลถาวร ไม่ทำลายผิวเนื้อเยื่อ และยังช่วยปรับสภาพผิวให้เรียบเนียนกระจ่างใสขึ้นอีกด้วย

    ช่องทางการติดต่อ

    เว็บไซต์: https://www.slcclinic.com/   

    เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/SLCclinic   

    เบอร์โทร: 02 714 9555