รีวิว 10 คลินิก ฉีดฟิลเลอร์จมูก ปรับรูปทรง เพิ่มความสมดุลให้ใบหน้า

ปรับรูปทรง เพิ่มความสมดุลให้ใบหน้า
แชร์บทความ

การฉีดฟิลเลอร์จมูก เป็นกระบวนการที่ได้รับความนิยมอย่างแพร่หลาย ในหมู่คนที่ต้องการปรับรูปทรงของจมูก เพื่อให้ได้รูปร่างที่สวยงามและมีความสมดุลกับใบหน้าของตนเอง ซึ่งในยุคปัจจุบันถือเป็นเป็นเทรนที่คนอย่างมีรูปทรงจมูกเหมือน ดารา เซเลบ สาวเกาหลี ดังนั้น วันนี้เราได้รวบรวม 10 คลินิก ฉีดฟิลเลอร์จมูก น่าเชื่อ รีวิวจริงจากผู้ใช้งานที่มีประสบการณ์ไม่จกตา

ฉีดฟิลเลอร์จมูก

ฉีดฟิลเลอร์จมูก คือ

การฉีดฟิลเลอร์จมูก คือ การเสริมจมูกโดยใช้ฟิลเลอร์ที่มีส่วนประกอบของสารไฮยาลูโรนิก (Hyaluronic Acid : HA) ฉีดเข้าที่ดั้งจมูก เนื่องจากธรรมชาติของฟิลเลอร์ (Filler) ซึ่งเป็นเจลที่มีความเสถียรจึงสามารถเสริมดั้งจมูกได้ รวมถึงสามารถตกแต่งปลายจมูกให้ยาวขึ้นได้ หรือทรงหยดน้ำโดยไม่ต้องผ่าตัด

ฉีดฟิลเลอร์จมูก มีข้อดี ช่วยอะไรอย่างไรบ้าง

การฉีดฟิลเลอณ์ด้วยสารประกอบไฮยาลูโรนิก มีข้อดีกว่าการทำศัลยกรรม ผ่าตัด ซึ่งไม่ต้องพักฟื้นนาน ไม่เกิดการระคาย เคือง เห็นผลได้ทันที แต่การทำหัตถการด้วยการฉีดฟิลเลอร์ คือ สามารถทำให้จมูกมีความโด่งมาก หรือเปลี่ยนทรงจมูกได้ แต่สามารถช่วยให้ผิวมีความเรียวเนียน มีความเป็นธรรมชาติได้มากยิ่งกว่า

ฉีดฟิลเลอร์จมูก อันตรายไหม

การฉีดฟิลเลอร์จมูก นั้นไม่ส่งผลอันตรายใดๆต่อผู้ทำการรักษา เว้นแต่ เป็นการฉีดฟิลเลอร์ด้วยไม่ใช่ฟิลเลอร์แท้ หรือการรับการรักษาโดยแพทย์ที่ไม่มีประสบการณ์ หมอกระเป๋า ซึ่งการฉีดฟิลเลอร์ต้องอาศัยประสบการณ์และความละเอียดอ่อนอย่างมาก เพราะมีจุดที่ต้องระวัง คือ เส้นที่ต่อไปยังตา หากฉีดพลาดอาจเสี่ยงทำให้เกิดเนื้อตาย หรือตาบอดได้

รีวิว 10 คลินิก ฉีดฟิลเลอร์จมูก ปรับรูปทรง ยอดนิยม

V Square Clinic

V Square Clinic

เสริมจมูกกับ V Square Clinic นอกจากวิธีการเสริมด้วยการฉีดฟิลเลอร์ ยังมีร้อยไหมจมูก ซึ่งมีความปลอดภัย V Square Clinic ใช้เทคนิคร้อยไหมดีดปลายจมูก เพิ่มความคมชัดของสันจมูก และยกปลายจมูกให้เชิดและพุ่ง มีประสิทธิภาพเทียบเท่า

เว็บไซต์: https://www.vsquareclinic.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/VsquareClinic/ 

เบอร์โทร:  099 168 9000

โรงพยาบาลนวมินทร์9

โรงพยาบาลนวมินทร์9

โรงพยาบาลนวมินทร์ 9 โรงพยาบาลแห่งแรกในกลุ่มโรงพยาบาลนวมินทร์ 9 ได้เริ่มดำเนินการก่อสร้างแล้วเสร็จและเปิดดำเนินการในวันมหิดล วันที่ 24 กันยายน พุทธศักราช 2538 เพื่อให้การรักษาพยาบาลกับประชาชนในเขตพื้นที่มีนบุรีและใกล้เคียงตลอดจนดูแลสุขภาพแก่ผู้ประกันตนจากสถานประกอบการในพื้นที่กรุงเทพฝั่งตะวันออกที่ไว้วางใจเลือกโรงพยาบาลนวมินทร์เป็นโรงพยาบาลประกันสังคม

เว็บไซต์: https://www.navamin9.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/vitalglowcentre/?locale=th_TH 

เบอร์โทร: 02 518 1818

Apex Profound Beauty

APEX Clinic

APEX MEDICAL CENTER ขึ้นชื่อเรื่องการฉีดเป็นอันดับหนึ่งในไทย ไม่ว่าจะฉีดฟิลเลอร์ หรือ โบท็อกซ์ ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญระดับอาจารย์แพทย์เฉพาะทางด้านการปรับรูปหน้าโดยเฉพาะของประเทศไทย แพทย์ทั้งมีความเชี่ยวชาญ และมีประสบการณ์ทางด้านการฉีดฟิลเลอร์และโบท็อกซ์โดยตรง ประสบการณ์การฉีดมาแล้วกว่า 25 ปี 

เว็บไซต์: https://www.apexprofoundbeauty.com/ 

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/ApexProfoundBeauty  

เบอร์โทร:  080 500 0123

โรงพยาบาลยันฮี

โรงพยาบาลยันฮี

โรงพยาบาลยันฮี เป็นโรงพยาบาลด้านสุขภาพและความงามที่ครบวงจรและทันสมัย ที่สุดแห่งหนึ่ง มีประสบการณ์ในการตรวจวินิจฉัย ผ่าตัดรักษามากว่า 39 ปี มีศูนย์ การรักษามากถึง 37 ศูนย์ ครอบคลุมตั้งแต่ศูนย์ศัลยกรรมตกแต่ง ศูนย์รักษา โรคทั่วไป ศูนย์ทันตกรรม และศูนย์แพทย์ทางเลือก โดยมีทีมแพทย์เฉพาะทางที่ พร้อมให้การดูแลรักษาอย่างครบวงจร

เว็บไซต์: https://th.yanhee.net/   

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/YanheeHospital.YH 

เบอร์โทร: 02 879 0300

SLC Siam Laser Clinic

SLC Siam Laser Clinic

SLC สยามเลเซอร์ ให้บริการเสริมความงาม ไม่ว่าจะเป็น ฉีดฟิลเลอร์ เลเซอร์ มาตลอดระยะเวลากว่า 17 ปี ด้วยความชำนาญจากทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ ทั้งทางด้าน ผิวพรรณ SLC ยินดีให้คำปรึกษาปัญหาความงามทั่วเรือนร่าง

เว็บไซต์: https://www.slcclinic.com/   

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/SLCclinic 

เบอร์โทร:  02 714 9555

โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต

โรงพยาบาลวชิระภูเก็ต คลินิกเฉพาะทางด้านโรคผิวหนังและศัลยกรรมตกแต่งให้บริการด้านฟิลเลอร์ ตรวจสอบ ให้คำแนะนำการรักษาได้อย่างตรงไปตรงมา ผสมผสานเทคนิคการรักษากับเทคโนโลยีที่ทันสมัยตามมาตรฐานสากล ทำให้รักษาได้อย่างมีประสิทธิภาพ

เว็บไซต์: https://www.vachiraphuket.go.th/   

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/vachiraphuket 

เบอร์โทร: 076 361 234

นิติพล คลินิก

นิติพล คลินิก

เสริมจมูกด้วยโปรแกรมที่มีความปลอดภัย ไม่เกิดผลข้างเคียงในการรักษา เสริมจมูกด้วยการใช้เทคนิค Hyaluronic Acid ซึ่งเป็นโปรตีนที่มีอยู่ในร่างกายเติมเข้าไปใต้ผิวหนังบริเวณสัน หรือเนื้อจมูกให้ดูโด่งขึ้นโดยไม่ต้องผ่าตัด เหมาะกับสาวๆ ที่กลัวเจ็บ และไม่ต้องเสียเวลาไปกับการพักฟื้น

เว็บไซต์: https://nitiponclinic.com/   

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/nitiponclinic/  

เบอร์โทร: 02-013-3500, 086-395-5397

Meko Clinic

Meko Clinic 

ด้วยมาตรฐานการรักษาแบบต้นฉบับเกาหลี การันตีด้วย การถูกเชิญ ไปออกรายการ “ Let Me In Thailand ” Let Me In เป็นรายการศัลยกรรม และดูแลผิวหนัง ที่โด่งดังในเกาหลี ทำให้การรักษาออกแบบทรงจมูกมีความสวยงามถูกใจผู้ที่เข้าใช้บริการ

เว็บไซต์: https://mekoclinic.com/  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/mekobeauty   

เบอร์โทร: 02 272 0022

ตรีสุรางค์ คลินิก

ตรีสุรางค์ คลินิก

ดูแลจัดการบริหารโดยคุณหมออ๊อม หรือ พญ. ตรีสุรางค์ ลิ้มไพบูลย์ เป็นคลินิกที่ให้บริการมาอย่างยาวนาน เป็นที่คุ้นหูคุ้นตา หรือที่รู้จักของใครหลายๆคน เพราะเทคนิคการรักษาขั้นสูง ที่ใช้ในการรักษามาจากเกาหลี ให้บริการ ดารา คนดัง มามากมายในวงการ เป็นคลินิกอันดับต้นๆในเมืองไทย

เว็บไซต์: https://www.treesurangclinic.com/  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/Treesurangclinic  

เบอร์โทร: 099 562 4446

โรงพยาบาลปิยมหาราชการุณย์

โรงพยาบาลปิยมหาราชการุณย์

โรงพยาบาลศิริราช ปิยมหาราชการุณย์ ศูนย์ผิวหนังและศัลยกรรมตกแต่ง ใส่ใจดูแลคุณด้วยทีมแพทย์และพยาบาลผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทางด้านโรคผิวหนังและศัลยกรรมตกแต่ง ด้วยการให้คำปรึกษา ตรวจวินิจฉัย และรักษาครอบคลุมทุกปัญหาตามหลักวิชาแพทย์ โดยคำนึงถึงประโยชน์ของผู้รับบริการเป็นที่ตั้ง และใช้เทคนิคการรักษาใหม่ผสมผสานกับเทคโนโลยีที่ทันสมัยตามมาตรฐานสากล เพื่อให้ผู้รับบริการได้รับความปลอดภัยสูงสุด

เว็บไซต์: https://www.siphhospital.com/  

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/piyamaharajkarun/   

เบอร์โทร: 02 419 1000