รวม 10 คลินิกรักษาสิวกวนใจ

รวม 10 คลินิกรักษาสิวกวนใจ
แชร์บทความ

สิวเป็นความผิดปกติของผิวหนังที่พบได้บ่อย โดยเฉพาะในวัยหนุ่มสาว บางรายมีอาการเพียงเล็กน้อย และอาจไม่จำเป็นต้องรักษา แต่ส่วนมากมักจะเป็นมากพอควรและเป็นอยู่นาน ซึ่งนำไปสู่การเกิดรอยแผลเป็น ทำให้เสียโฉมไปตลอดชีวิต เรื่องจากสิงมักจะเป็นมากในวัยรุ่น ดังนั้นจึงอาจส่งผลถึงการพัฒนาบุคลิกภาพ ทำให้วัยรุ่นบุคลิกภาพเสีย กลายเป็นคนขาดความมั่นใจในตนเอง ไม่กล้าเข้าสังคม และไม่กล้าแสดงออกซึ่งความสามารถของตนได้

สิวเกิดจากอะไร?

สิว เกิดจากการอุดตันของคอมีโดน (Comedones) ซึ่งเป็นสิ่งสกปรกทั้งหลายที่ไปอุดตันรูขุมขนโดยมีองค์ประกอบ 4 อย่างหลักๆ ได้แก่ น้ำมัน + ขนอ่อน + เซลล์ผิวที่หลุดลอก + แบคทีเรีย และถ้าหากมีอะไรมากระตุ้นทำให้เกิดคอมีโดนก็จะทำให้เกิดสิวได้ ซึ่งระยะเวลาของคอมีโดนใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ในการก่อตัว ถ้าปล่อยทิ้งไว้อาจพัฒนาจนทำให้ท่อไขมันและรูขุมขนป่องจนผิวนูนขึ้นมา สิ่งนี้เองที่เราเรียกมันว่า ‘สิว’ และแม้ว่าสิวสามารถเกิดขึ้นได้กับทุกเพศ ทุกวัย แต่เมื่อเทียบกับช่วงวัยอื่นๆ การเกิดสิวจะพบมากสุดในช่วงวัยรุ่น เนื่องจากมีปริมาณฮอร์โมนที่ไปช่วยกระตุ้นต่อมไขมัน ให้ผลิตน้ำมันออกมาเป็นจำนวนมากเกินไป และบริเวณที่สิวสิวมักขึ้นบ่อยๆ คือตามใบหน้าและส่วนบนของร่างกาย เช่น ลำคอและหลัง

สาเหตุที่ทำให้เกิดสิว

การเกิดสิว มีหลายสาเหตุ แต่สาเหตุหลักๆ คือการอุดตันของคอมีโดน ซึ่งเกิดจากการกระตุ้นจากหลายอย่างไม่ว่าจะทั้งทางตรงหรือทางอ้อม และเมื่อการกระตุ้นของสิ่งต่างๆ ถูกสะสมมาก จะทำให้เกิดการอุดตันของรูขุมขนจนกลายเป็นสิวอุดตัน และหากสิวอุดตันติดเชื้อขึ้นมาก็จะกลายร่างเป็นสิวอักเสบที่มีความเจ็บปวด

10 คลินิกรักษาสิว

1. Romrawin Clinc

รมย์รวินท์

รมย์รวินท์ คลินิก คลินิกหัตถการความงามครบวงจร ผู้เชี่ยวชาญด้านการรักษาสิว ทำเลเซอร์ ฉีดโบ ฉีดฟิลเลอร์ ฉีดหน้าใส ปรับรูปหน้า ยกกระชับ เลเซอร์กำจัดขน ด้วยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ กว่า 20 ปีของการบริการด้วยคุณภาพและความใส่ใจ รมย์รวินท์คลินิก เติบโตขยายสาขากว่า 26 สาขาที่ครอบคลุม หัวใจหลักในการให้บริการของเรายัง ประกอบด้วย แพทย์มากประสบการณ์, ครบเครื่องเรื่องงานผิว, วิเคราะห์ปัญหาผิวตรงจุด

รมย์รวินท์คลินิก คลินิกเสริมความงามที่ไห้คุณได้รับความสะดวกสะบายที่มากกว่า กับรมย์รวินท์ทั้ง 26 สาขา เดินทางสะดวกและให้บริการได้อย่างทั่วถึง มีที่ตั้งอยู่ทั่วประเทศ ทั้งในกรุงเทพฯ ปริมณฑล และต่างจังหวัด

เว็บไซต์: Romrawin Clinic

เฟซบุ๊ก: Romrawin Clinic

เบอร์โทร: 080-1539000 และ 080-1549000

2. Blossom Clinc

Blossom Clinic

บลอสซั้ม คลินิก (Blossom Clinic) คือ คลินิกที่บริการดูแลคุณให้เปล่งประกาย ในแบบของตัวเอง สามารถเข้าถึงคุณหมอได้ง่ายเหมือนคนในครอบครัว เป็นเพื่อน เป็นพี่น้อง พร้อมมอบความใส่ใจ ความอบอุ่น ให้กับลูกค้า

เว็บไซต์: Blossom Clinic

เฟซบุ๊ก: Blossom Clinic : บลอสซั้มคลินิก

เบอร์โทร: 02-460-9210

3. SLC Clinic

SLC Siam Laser Clinic

SLC สยามเลเซอร์ ให้บริการเสริมความงาม ไม่ว่าจะเป็น ฉีดฟิลเลอร์ เลเซอร์ มาตลอดระยะเวลากว่า 17 ปี ด้วยความชำนาญจากทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ ทั้งทางด้าน ผิวพรรณ SLC ยินดีให้คำปรึกษาปัญหาความงามทั่วเรือนร่าง

เว็บไซต์: https://www.slcclinic.com/   

เฟซบุ๊ก: https://www.facebook.com/SLCclinic 

เบอร์โทร: 02-714-9555

4. DSK Clinic

DSK Clinic

DSK คลินิกความงามและผิวหนังชั้นนำของประเทศ มุ่งเน้นคุณภาพและความปลอดภัยในการรักษาผิวหนัง ด้วยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์และความสามารถเฉพาะด้านในการวิเคราะห์ปัญหาเฉพาะบุคคลและวางแผนการรักษาอย่างตรงจุด พร้อมเครื่องมือและเลเซอร์ชั้นนำมาตรฐานระดับโลก USFDA ทัดเทียมในระดับ World-Class Standard ซึ่งเป็นมาตรฐานสูงสุดในวงการแพทย์

DSK Clinic เชื่อว่าความสวยงามเป็นเรื่อง “เฉพาะบุคคล” ดังนั้นเราจึงตั้งใจมอบบริการที่ออกแบบมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ ทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ทั้งด้านเทคนิค และด้านความงาม พร้อมนำพาคุณไปยังเป้าหมายของการรักษา ด้วยเครื่องมือและเทคโนโลยีด้านความงามที่ทันสมัยที่สุด และการบริการที่พร้อมปรับแต่งให้เข้ากับคุณมากที่สุด สัมผัสประสบการณ์ที่แตกต่างจากคลินิกความงามทั่วไป ให้คุณได้เป็นตัวคุณในแบบที่ดีที่สุด ที่ DSK Clinic

เว็บไซต์: DSK Clinic

เฟซบุ๊ก: DSK Clinic

เบอร์โทร: 081-141-9255

5. M Vita Clinic

M Vita Clinic

M Vita Clinic เป็นคลินิกที่ให้บริการ ดูแลรักษาปัญหาด้านผิวพรรณ ความงาม ศัลยกรรมตกแต่งครบวงจร ที่เปิดให้บริการมายาวนาน ตั้งแต่ปี 2553 ด้วยนวัตกรรมเครื่องมือเลเซอร์และเวชสำอาง คุณภาพระดับมาตรฐานสากล หลากหลายแบรนด์ ไม่ว่าจะเป็น Ulthera, Dual yellow, Fotona SP Spectro, Spectra XT, Fractora, Forma, Bodytite, Pristine, Infusion, Cellec, Allergan Botox, Neuronox, Xeomin, Juvederm, Restylane, Neuramis, Belotero, Obagi, PCA skin และอื่นๆ ที่คัดสรรมา เพื่อการันตีผลการรักษาที่เห็นผลจริงอย่างชัดเจน และยังมีการรับรองคุณภาพการรักษา ดูแลโดยแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ ภายใต้การให้บริการที่เป็นกันเอง อบอุ่น เหมือนเป็นบ้านหลังที่สองของท่าน และด้วยราคาที่เอื้อมถึงได้ ไม่แพงจนเกินไป

เว็บไซต์: M Vita Clinic

เฟซบุ๊ก: M Vita Clinic

เบอร์โทร: 081-492-2626

6. Attitude Clinic

Attitude Clinic

Attitude Clinic (แอททิจูดคลินิก) คลินิกความงามให้ความสำคัญในเรื่องมาตรฐานและความปลอดภัย เลือกใช้ตัวยาและเครื่องมือที่ทันสมัย มีเลขทะเบียน อย. ทุกตัว และที่สำคัญจะต้องมีคุณหมออยู่ประจำคลินิกทุกวัน คุณหมอต้องเป็นผู้ทำหัตถการและใช้เครื่องมือเองทุกเคส รวมไปถึงการบริการ พนักงานทุกคนต้องดูแลลูกค้าเหมือนญาติพี่น้อง ให้คำแนะนำ แก้ไขปัญหาให้คำปรึกษาอย่างตรงไปตรงมาและจริงใจ ไม่มีการยัดเยียดการขายทำให้ลูกค้าเข้ามาคลินิกได้อย่างสบายใจเป็นกันเอง และไม่รู้สึกกดดัน

เว็บไซต์: Attitude Clinic

เบอร์โทร: 09-9212-2000

7. The Ritz Clinic

The Ritz Clinic

THE RITZ CLINIC คลินิกความงามที่เริ่มต้นจากจิตวิญญาษณความของ “หมอริท” ที่มุ่งหวังให้ผู้ที่สนใจและให้ความสำคัญกับเรื่องหน้าตารูปร่างของตัวเอง ได้รับบริการด้านความงามที่ปลอดภัยและมีคุณภาพ หมอริทจึงทุ่มเทใส่ใจและให้ความสำคัญทุกรายละเอียดที่อยู่ภายในคลินิกเสริมความงามแห่งนี้ โดยใส่ใจพิถีพิถันตั้งแต่การเลือกผลิตภัณฑ์ยา การเลือกผลิตภัณฑ์และเครื่องมือทางการแพทย์ต่าง ๆ ที่จะต้องได้รับมาตรฐานที่เป็นสากลและมีคุณภาพเป็นที่ยอมรับในหมู่แพทย์ผิวหนังและความงามชั้นนำทั่วโลกเท่านั้น

ไปจนถึงกระทั่งถึงการฝึกอบรมคัดกรองพยาบาลและเจ้าหน้าที่ทุกคนให้มีความรู้ความสามารถในการให้บริการ และการให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์กับผู้ที่เข้ามาใช้บริการทุกคน เพื่อตอบสนองต่อความต้องการของผู้ที่สนใจในเรื่องหน้าตาและรูปร่างของตัวเอง และเพื่อความมั่นใจของผู้เข้ามาใช้บริการทุกคน THE RITZ CLINIC จึงให้ความสำคัญและคำนึงถึงเรื่องความปลอดภัยมาเป็นอันดับหนึ่งเสมอ

เว็บไซต์: The Ritz Clinic

เฟซบุ๊ก: THE RITZ

เบอร์โทร: 088-892-2666

8. BSL Clinic

BSL Clinic

อนันต์คลินิกได้พัฒนาตลอดระยะเวลา 30 ปี เพื่อการดูแลและรักษาคนไข้เพื่อให้คนไข้ได้ผิวสวย รูปหน้าและรูปร่างที่ได้สัดส่วน ตั้งแต่ปี 2528 ได้มีการพัฒนาร่วมกับพญ.วิภาณี อัครภูษิต แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่จบการศึกษาจากอเมริกาและนพ.วุฒินันท์ สิทธิผลวนิชกุล แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวหนังที่จบการศึกษาจากอังกฤษ ในการดูแลผิว การออกแบบรูปหน้าและสัดส่วน เพื่อก้าวสู่สากลและรองรับการเป็นสมาคมอาเซียนจึงเปลี่ยนเป็น บีเอสแอล คลินิกหรือ บางกอก สกิน แอนด์ เลเซอร์ คลินิก (Bangkok skin and laser clinic)

แนวทางในการรักษาของ BSL Clinic จากนพ. อนันต์ สิทธิผลวนิชกุล หมอดูแลผิวพรรณมานาน 30 ปี ได้ไปศึกษาต่างประเทศ อเมริกา ญี่ปุ่น ยุโรป เพื่อมาพัฒนาเทคโนโลยีเลเซอร์และผลิตภัณฑ์ แต่ละปีมีการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาทั้งด้านวัตถุดิบเครื่องสำอางและเลเซอร์ จนมาถึงปัจจุบันสุดยอดของการรักษาโรคที่ไม่หายด้วยยาเราสามารถใช้เลเซอร์ให้หายได้หรือดีขึ้น

เว็บไซต์: BSL Clinic

เฟซบุ๊ก: BSL Clinic 

เบอร์โทร: 099-343-8666

9. MDI Clinic

MDI Clinic

MDI CLINIC เป็นคุณที่สง่างาม สัมผัสประสบการณ์การผสานคลินิก และสปาระดับพรีเมียม รังสรรค์ความงามอย่างลงตัว เพื่อคนพิเศษเช่นคุณ ภายใต้คอนเซ็ปท์ Aesthetic Within You เพราะเราเชื่อว่า ความสง่างามมีอยู่ภายในตัวคุณ รอการเปล่งประกายสู่ภายนอก ดูแล ติดตามผลอย่างใกล้ชิด โดยทีมแพทย์มากประสบการณ์ นำทีมโดยคุณหมอเบนซ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านการปรับรูปหน้า และสภาพผิวโดยรวม โดดเด่นด้านการใช้เทคนิคพิเศษเฉพาะตัว และความละเอียดอ่อน ใส่ใจ ตามแบบฉบับของ MDI Clinic

เว็บไซต์: MDI Clinic

เบอร์โทร: 092-3249465

10. RWC Clinic

RWC Clinic

RWC Clinic สถาบันเสริมความงามของเราให้ความสำคัญ ในเรื่องผลลัพธ์ที่เกิดขึ้นกับลูกค้าเป็นหลัก ออกแบบความงามได้ในแบบของคุณอย่างปลอดภัย ด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัย มีคุณภาพตอบโจทย์ความต้องการอย่างตรงจุด ทั้งเรื่องของการปรับรูปหน้า พร้อมทั้งบริการดูแลผิวพรรณ ความงาม แก้ไขโหงวเฮ้ง ผิวหนังและเวชศาสตร์ชะลอวัยแบบครบวงจร

ความปลอดภัยเป็นเรื่องที่เราคำนึงถึงเป็นอันดับแรก ผลงานฝีมือจากแพทย์ผู้เชี่ยวชาญอย่างแท้จริงและนวัตกรรมที่ทุกท่านสามารถเลือกสรรได้ตามความต้องการ เครื่องมือที่ RWC มีการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยทุกเครื่อง  เพื่อผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจ สวยแบบไม่เสี่ยง แพทย์ของเราทุ่มเทและเพียบพร้อมไปด้วยประสบการณ์

เว็บไซต์: RWC Clinic

เฟซบุ๊ก: RWC Clinic 

เบอร์โทร: 091-010-9379