แนะนำ คลินิกฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา รักษา ขอบตาดำ ที่ดีที่สุด มีที่ไหนดี

แชร์บทความ

ไม่มีใครอยากมีขอบตาดำ เพราะการมีขอบตาดำทำให้เราหน้าดูโซม ดูแก่ก่อนไว ถึงแม้จะนอนหลับเพียงพอแค่ไหนก็ยังมีขอบตาดำอยู่ การใช้ครีบบำรุงต่าง ๆ ก็ไม่ได้ผลเลย จะทำให้อย่างไรมห้ขอบตาหายดำ เราขอแนะนำวิธีทางการแพทย์ที่จะช่วยให้ตาของคุณหายดำได้เร็วขึ้นในคือการ ฉีดฟิลเลอร์ เพราะฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาเพื่อเติมเต็มพื้นที่และลดการเห็นเส้นเลือด โดยจะต้องเลือกฟิลเลอร์จากแบรนด์ที่มีชื่อเสียงและมีการรับรองจากองค์กรที่เกี่ยวข้อง

สำหรับการฉีดฟิลเลอร์นั้นจะต้องทำโดยแพทย์ที่มีความเชี่ยวชาญจริง ๆ เท่านั้น เพื่อให้เกิดผลลัพธ์ที่มีประสิทธิภาพ และการฉีดฟิลเลอร์นั้นจะต้องใช้ศิลปะในการวิเคราะห์ใบหน้าและการแก้ไขที่จะตอบโจทย์คนไข้ ดังนั้นควรเลือกคลินิกที่มีแพทย์ผู้เชี่ยวชาญดังต่อไปนี้

รวม 10 คลินิกฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา แก้ไขปัญหา ขอบตาดำ 

Atita Clinic

Atita Clinic

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ก่อนทำและหลังทำ ที่ อทิตาคลินิก (Atita Clinic) การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา คือ การฉีดสารเติมเต็มชนิดไฮยาลูรอนิกแอซิด (Hyaluronic Acid) เข้าไปที่บริเวณใต้ตา เพื่อแก้ไขปัญหาใต้ตาคล้ำ ขอบตาดำ เบ้าตาลึก ตาโหล ถุงใต้ตาหย่อนคล้อย หรือริ้วรอยใต้ตา ช่วยให้ผิวใต้ตาดูเรียบเนียนและกระจ่างใสขึ้น พร้อมกับลดถุงใต้ตา ช่วยให้ใบหน้าดูสดใสและอ่อนเยาว์ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด

เว็บไซต์ https://atitaclinic.com/reviews-filler-eyes/

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/ATITAClinicCentre/

First Clinic

First Clinic

บอกตามตรงว่ามีความอันตรายมากหากไม่ได้ทำกับแพทย์ผู้ชำนาญการด้านการฉีดฟิลเลอร์ อย่างที่ทราบกันว่าบริเวณรอบดวงตา เป็นจุดที่บอบบางมากครับ ฉะนั้นก่อนการทำหัตถการควรศึกษาสถานให้บริการ และ แพทย์ให้ดีก่อน รวมถึงดูรีวิวเยอะ ๆ ครับ ตัวผมเองเป็นจักษุแพทย์ เชี่ยวชาญบริเวณรอบดวงตามาก ท่านไหนต้องการเข้ารับการปรึกษาก่อนทำหัตถการ คลินิกเรายินดีให้การดูแลครับ

เว็บไซต์ https://www.firstclinic.co.th/knowledge-filler/undereye-filler/

เฟมบุ๊ก https://www.facebook.com/firstclinic49

Yanhee Hospital

Yanhee Hospital

ด้วยมาตรฐานการรักษาและเทคโนโลยีที่ทันสมัยได้รับการรับรองมาตรฐานความปลอดภัยระดับสากลทำให้ขั้นตอนในการเลเซอร์ และการทำทรีทเมนท์ เช่น Picoway Laser ที่ช่วยฟื้นฟูผิวพรรณของคุณให้กระจ่างใส เรียบเนียน ดูอ่อนเยาว์, CoolSculpting ช่วยสลายไขมันแบบเห็นผล รวดเร็ว ไม่เจ็บตัว ไม่ต้องผ่าตัด มีความปลอดภัยทั้งในระยะสั้นและระยะยาว ผสานกับทีมแพทย์ผู้ชำนาญการเฉพาะทางมากประสบการณ์ 13 ท่าน ที่ใส่ใจทุกรายละเอียดในการดูแลรักษา ทำให้ขั้นตอนไม่ยุ่งยาก สะดวก รวดเร็ว ได้ผลลัพธ์ที่คุณพึงพอใจ

เว็บไซต์ https://th.yanhee.net/ 

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/YanheeHospital.YH 

AIC Clinic 

AIC Clinic 

ปัญหาเรื่องของเบ้าตาลึก ตาโหล เกิดขั้นได้กับทุกเพศ ทุกวัยเมื่ออายุเริ่มมากขึ้น และเป็นสิ่งที่หลีกเหลี่ยงไม่ได้ ทุกคนจะเริ่มยุ เมื่ออายุเริ่ม 25 ปีขึ้นไป เพราะเกิดจากส่วน Tear through ที่อยู่ใกล้ร่องน้ำตา กับ Hollow Under Eye ตรงเบ้าตายุบตัวลง ทำให้สังเกตเห็นได้อย่างชัดเจน ดังนั้นการฉีดฟิลเลอร์หรือสารเติมเติม ไฮยาลูรอนิค แอซิด (Hyaluronic Acid) เข้าไปใต้ตาจะเข้าไปช่วยเติมเติมและแก้ปัญหาเหล่านี้ได้

เว็บไซต์ https://www.aic-clinic.com/

เฟสบุ๊ก https://th-th.facebook.com/aicclinic/

V Square Clinic

vsquare-clinic

ที่ V Square Clinic จะเลือกใช้เฉพาะฟิลเลอร์แท้แบรนด์ระดับโลก ที่ผ่าน อย. และนำเข้าในประเทศไทยอย่างถูกต้องเท่านั้น ฉีดโดยทีมแพทย์ที่มีประสบการณ์สูง ในการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา ราคาเริ่มอยู่ 9,900.-/1 CC  ที่ V Square Clinic ทีมแพทย์ทุกคนมีประสบการณ์การปรับรูปหน้าด้วยฟิลเลอร์ครับ และเพื่อดูแลให้คำแนะนำที่ดีที่สุดให้กับคนไข้ ทีมแพทย์ทุกคนยังมีการเทรนนิง ทำให้ทีมแพทย์มีเทคนิคการฉีดฟิลเลอร์ที่ช่วยเพิ่มความปลอดภัย พร้อมให้ผลลัพธ์ที่ดูเป็นธรรมชาติกับคนไข้ การันตีด้วยรางวัลมากมาย 

เว็บไซต์ https://vsquareclinic.co/

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/VsquareClinic/

Amarante Clinic 

Amarante Clinic

การ ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตา เราจะไม่ได้โฟกัสแต่แก้ตรงใต้ตาหัวตาตรงร่องน้ำตา คุณหมอจะดูเรื่องของโครงสร้างโดยรวมรอบดวงตาด้วย เช่น midface ขมับ ซึ่งปัญหาหลายครั้งเกิดจากการ Support แย่ แล้วตาก็ดูลึกขึ้น ถ้าใส่แต่ใต้ตาจะไม่ได้แก้ไขโครงสร้างให้ดีอาจทำให้ใช้ยาใต้ตาเยอะไปละเป็นก้อนได้ และทำให้ดูแน่นล้นจนเกินไปทำให้แก้มดูใหญ่ ต้องใช้ศาสตร์และศิลป์พิจารณาหลายอย่างร่วมกัน

เว็บไซต์ https://amaranteconsult.com/

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/amaranteclinic

KeTHAT Clinic

KeTHAT Clinic

ฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาบริการฉีด Filler ที่ KeTHAT Clinic เพื่อแก้ไขปัญหาบนใบหน้าโดยไม่ต้องศัลยกรรม ด้วยฟิลเลอร์ใต้ตาคุณภาพสูง ราคาเป็นมิตร ดำเนินการฉีดโดยผู้เชี่ยวชาญเฉพาะทาง “คุณหมอ เมธัส เจ้าของ KeTHAT Clinic” ที่มีความชำนาญ เชี่ยวชาญและมีประสบการณ์ด้านการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาโดยตรง ทำให้มั่นใจได้ในมาตรฐานความปลอดภัย ด้วยผลลัพธ์ที่พึงพอใจ ในราคาที่เป็นมิตร FILLER ใต้ตาคือ สารเติมเต็มในกลุ่มของ Hyaluronic Acid ที่มีคุณสมบัติในการใช้ทดแทนโครงสร้างของผิว เป็นสารที่ถูกใช้ในด้านของความงามและถูกนำไปฉีดในบริเวณ “ใต้ดวงตา” เพื่อแก้ไขปัญหาใต้ตาต่างๆ 

เว็บไซต์ https://kethat.com/services/filler/eyes-filler/

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/kethatclinic

Patcha clinic

โดยปกติแล้วปัญหาสรีระบริเวณใต้ตาของแต่ละคนจะไม่เหมือนกัน บางคนอาจจะมีปัญหาระดับมากจึงจะต้องฉีดฟิลเลอร์เนื้อแข็งเพื่อปรับโครงสร้างฐานก่อน หรือบางคนอาจจะมีปัญหาที่น้อยจึงไม่ต้องฉีดฟิลเลอร์เนื้อแข็งเพื่อปรับโครงสร้างฐานแต่สามารถฉีดฟิลเลอร์แบบเนื้อนิ่มได้เลย ก่อนที่จะฉีดฟิลเลอร์นั้นจะต้องคำนึงถึงปัจจัยหลายๆ อย่าง ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของความปลอดภัย ควรเลือกฉีดกับคุณหมอที่มีประสบการณ์ เลือกคลินิกที่มีความน่าเชื่อถือ เพื่อผลลัพธ์ที่ดีที่สุดตามที่ใจต้องการ

เว็บไซต์ https://patchaclinic.com/brand-filler-eyes/

เฟสบุ๊กhttps://www.facebook.com/Patcha.clinic?_rdc=1&_rdr 

ตรีสุรางค์ คลินิก Treesurang clinic 

ตรีสุรางค์ คลินิก

การเลือกคลินิก ฉีดฟิลเลอร์ที่ไหนดี ควรเลือกคลินิกที่เดินทางสะดวก นัดคิวกับทางคลินิกล่วงหน้า เพราะหัตถการการฉีดฟิลเลอร์นั่นเป็นที่ต้องใช้ความละเอียดสูง คุณหมออ๊อมจะออกแบบและวิเคราะห์ดีไซน์ใบหน้าเฉพาะบุคคล โดยใช้ฟิลเลอร์ในการปรับโครงสร้างใบหน้าทุกเคส ทุกขั้นตอน ตั้งแต่ให้คำปรึกษาจนถึงการดูแลโดยหมออ๊อม มาที่นี่สวยทุกคนค่ะ ภายใต้คลินิกที่ได้มาตรฐาน ดูแลโดย “หมออ๊อม” ทุกเคส ทุกขั้นตอน ตั้งแต่ให้คำปรึกษาจนถึงการดูแล มาที่นี่สวยทุกคนค่ะ

เว็บไซต์ https://www.treesurangclinic.com/index.html 

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/Treesurangclinic/ 

Romrawin Clinic

Romrawin Clinic

การฉีดฟิลเลอร์ โดยเฉพาะการฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาจะช่วยให้ใบหน้าของคุณดูสดใส เปล่งปลั่งขึ้นมาอีกครั้ง ช่วยเติมความชุ่มชื้น และอิ่มฟูให้กับใต้ตา ดูเต็ม ไร้ริ้วรอย ช่วยปรับให้ใต้ตาดูสว่างขึ้น ใบหน้าไม่โทรม ไม่เหนื่อยล้า แต่การฉีดฟิลเลอร์ใต้ตาอาจส่งผลข้างเคียงอันตรายได้ หากทำหัตถการฉีดด้วยฟิลเลอร์ปลอม หรือฉีดกับแพทย์ที่ไม่มีความเชี่ยวชาญ ฉะนั้นจึงจำเป็นต้องพิจารณาในการเลือกคลินิกให้ดีที่สุด Romrawin เป็นคลินิกที่มีประสบการณ์ เปิดให้บริการมาอย่างนาน เพียงพอที่คุณจะฝากความไว้วางใจไว้

เว็บไซต์ https://www.romrawinclinic.com/filler/under-eye-fillers

เฟสบุ๊ก https://www.facebook.com/RomrawinClinic?header