10 อันดับคลินิก ฉีดเมโสหน้าใส ที่ได้มาตรฐาน

โปรแกรมฉีดเมโส
แชร์บทความ

การทำโปรแกรมฉีดเมโสหน้าใสเป็นวิธีฟื้นฟูผิวที่ได้รับความนิยมอย่างมากในปัจจุบัน เนื่องจากเป็นวิธีที่ทำให้ดูสุขภาพดีขึ้นได้อย่างปลอดภัย เพราะวิตามินและสารสกัดที่มีประโยชน์จะเข้าสู่ผิวโดยตรง เพื่อแก้ไขปัญหาสุขภาพผิวได้อย่างหลากหลาย และเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวนั่นเอง

โปรแกรมเมโสหน้าใสคืออะไร

เป็นการฉีดสารสารสกัดที่มีประโยชน์เข้าไปในชั้นผิว เพื่อรักษาและแก้ปัญหาสีผิวไม่สม่ำเสมอ ฝ้า กระ หรือจุดด่างดำต่าง ๆ ซึ่งวิตามินและสารสกัดที่มีประโยชน์จะเข้าสู่ชั้นผิวโดยตรง จึงสามารถเห็นผลลัพธ์ทันที ทำให้ใบหน้าดูกระจ่างใส เต่งตึง และเรียบเนียนมากขึ้น

ใครที่สามารถทำได้บ้าง

  • คนที่มีปัญหาผิว เช่น ผิวหมองคล้ำ สีผิวไม่สม่ำเสมอ และผิวแห้งกร้านขาดความชุ่มชื้น
  • คนที่มีปัญหารูขุมขนกว้าง ฝ้า กระ จุดด่างดำ และรอยสิว
  • คนที่ต้องการแก้ปัญหาผิวแบบเห็นผลทันที
  • คนที่ผิวแพ้ง่าย ผิวไม่แข็งแรง หรือผิวอักเสบ
  • คนที่ไม่มีเวลาดูแลตัวเอง อาจจะนอนดึกหรืออดนอน จากการทำงานหนัก

ควรฉีดบ่อยแค่ไหน

โดยปกติแล้วการทำโปรแกรมฉีดเมโสหน้าใสจะเห็นผลเต็มที่ประมาณ 7-14 วัน ซึ่งหากต้องการผลลัพธ์ที่ดีอย่างต่อเนื่อง ควรจะอาทิตย์ละ 1 ครั้งในช่วงเดือนแรก หลังจากนั้นให้กลับมาฉีดทุก 2 อาทิตย์ในช่วงเดือนที่ 2 เป็นต้นไป

ยี่ห้อของเมโสที่นิยมใช้

แน่นอนว่าเมโสที่ฉีดกันนั้นมีอยู่หลายยี่ห้อ โดยจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวและปัญหาที่ต้องการแก้ไข ซึ่งจะมียี่ห้อที่นิยมใช้ ดังนี้

  • Made Collagen ช่วยให้การลดสิวและผื่น ด้วย ฟิลเลอร์
  • Tensonez ช่วยให้ผิวขาวใสและลดฝ้า
  • Neo-Glutanex Glow ช่วยลดรอยกระ รอยสิว ลดริ้วรอยและผิวแห้งกร้าน
  • Filorga ช่วยให้ผิวขาวใสขึ้น ลดฝ้าและมีการบำรุงผิวล้ำลึก
  • Alpha arbutin เน้นในการลดฝ้าโดยตรง

ข้อควรระวังหลังจากทำ

หลังจากทำโปรแกรมฉีดเมโสหน้าใสแล้วไม่ควรที่จะนวดในบริเวณที่ฉีดในทันที โบท็อก งดทาครีมบริเวณรอยเข็มเป็นเวลา 1 คืน และหากมีอาการบวมแดงหรือรอยช้ำ ก็ไม่ต้องกังวลไปว่าจะเป็นอันตรายหรือไม่ สามารถใช้วิธีประคบเย็นเพื่อบรรเทาอาการได้ตามคำสั่งของแพทย์เลย

10 อันดับ คลินิกทำโปรแกรมเมโสหน้าใส

1. Sowon Clinic

Sowon Clinic

คลินิกเสริมความงามที่ให้บริการครอบคลุมด้านศัลยกรรมและปรับรูปหน้าครบวงจร โดยทีมแพทย์ผู้มีความชำนาญโดยเฉพาะและมีประสบการณ์ด้านความงาม รับประกันผลลัพธ์และคุณภาพด้วยรีวิวจากผู้รับบริการจริงกว่า 100,000 เคส

เว็บไซต์: SoWon Clinic 

เฟซบุ๊ก: SoWon Clinic เสริมจมูก เสริมคาง โบท๊อกซ์ ร้อยไหม ปรับรูปหน้า 

เบอร์โทร: 02-114-3796 หรือ 097-207-3296

2. SLCClinic Hospital

slc-hospital

คลินิก สยามเลเซอร์ และสถานพยาบาลความงามที่ได้รับความเชื่อมั่นและความไว้วางใจจากทีมแพทย์ผู้ชำนาญการ ทั้งทางด้านผิวพรรณ ศัลยกรรมตกแต่งทั่วเรือนร่าง และเทคโนโลยีและเครื่องมือทางการแพทย์ที่ถูกคัดสรรอย่างมีประสิทธิภาพ 

เว็บไซต์: SLC Clinic 

เฟซบุ๊ก: SLC Clinic 

เบอร์โทร: 02-714-9555

3. Amarante Clinic

คลินิกเสริมความงามที่ได้รับความไว้วางใจจากคนทุกกลุ่ม ครอบคลุมการรักษาทุกปัญหาผิวอย่างปลอดภัยด้วยคุณภาพและมาตรฐานของเครื่องมือทางการแพทย์ มุ่งเน้นในการคงไว้ซึ่งอัตลักษณ์ที่เป็นจุดเด่นเฉพาะตัวของแต่ละคน ปรับจุดบกพร่องให้ออกมาดูดีและเป็นธรรมชาติมากที่สุด

เว็บไซต์: Amarante Clinic 

เฟซบุ๊ก: Amarante Clinic 

เบอร์โทร: 080-393-6669

4. Gangnam Clinic

Gangnam Clinic

คลินิกเสริมความงามที่มีการให้บริการด้วยมาตรฐานของประเทศเกาหลีใต้ และได้รับความนิยมและการันตีคุณภาพด้วยรีวิวจากผู้มีชื่อเสียงมากมายและเปิดให้บริการถึง 38 สาขา ซึ่งได้รับบริการที่ดีและการรักษาที่ปลอดภัยที่สุด ในราคาที่สามารถเอื้อมถึงได้ 

เว็บไซต์: Gangnam Clinic 

เฟซบุ๊ก: GangnamClinic 

เบอร์โทร: 064-945-2323 หรือ 090-665-3616

5. Charmer Clinic

คลินิกเสริมความงามที่มีทีมแพทย์ผู้มีความชำนาญและมีประสบการณ์อย่างยาวนาน ที่จะให้คำปรึกษากับคนไข้ตามจริงตามปัญหาของแต่ละคนก่อนเข้ารับบริการ และมีการพัฒนาเทรนนิ่งเทคนิคต่าง ๆ ทั้งในและนอกประเทศอยู่เสมอ เพื่อผลลัพธ์ในการรักษาที่ดีที่สุด 

เว็บไซต์: Charmer clinic

เฟซบุ๊ก: Charmer clinic botox ฟิลเลอร์ใต้ตา ลดแก้ม ร้อยไหม ปรับรูปหน้าเรียว 

เบอร์โทร: 085-919-2768

6. THE KLINIQUE

คลินิกเสริมความงามที่มีการบริการอย่างครอบคลุม เน้นประสิทธิภาพการรักษาจากการดูแลอย่างใกล้ชิดโดยทีมแพทย์ผู้เชี่ยวชาญเฉพาะด้าน ตอบโจทย์และครอบคลุมทุกปัญหาผิวและรูปร่างด้วยนวัตกรรมที่ทันสมัยที่สุด พร้อมทั้งได้รับการยอมรับจากผู้ใช้บริการทั้งในระดับประเทศ และระดับนานาชาติ 

เว็บไซต์: Theklinique

เฟซบุ๊ก: THE KLINIQUE 

เบอร์โทร: 080-000-9800

7. Mediglow Clinic

คลินิกเสริมความงามที่มีแพทย์ผู้ชำนาญการด้านผิวพรรณและความงามที่มีประสบการณ์มากกว่า 10 ปีทางด้านผิวหนัง ความงาม และเวชศาสตร์ชะลอวัย โดยเลือกใช้อุปกรณ์ทางการแพทย์ที่ได้รับการยอมรับและมีมาตรฐานนำเข้าจากต่างประเทศ เพื่อผลลัพธ์ที่มีคุณภาพและเป็นที่น่าพึงพอใจมากที่สุด 

เว็บไซต์: Mediglow Clinic

เฟซบุ๊ก: MEDIGLOW CLINIC 

เบอร์โทร: 063-957-1888

8. Masterpiece Hospital

Masterpiece Hospital

โรงพยาบาลชั้นนำที่มีความสะอาดและปลอดภัย ซึ่งจะเลือกใช้เครื่องมือทางการแพทย์ที่มีเทคโนโลยีทันสมัย พร้อมให้บริการโดยทีมแพทย์เฉพาะทางและทีมงานมากประสบการณ์ที่จะให้การดูแล วิเคราะห์สภาพปัญหาต่าง ๆ และให้คำแนะนำอย่างตรงไปตรงมาในการรักษาโดยละเอียด

เว็บไซต์: Masterpiece Hospital

เฟซบุ๊ก: Masterpiece Hospital

เบอร์โทร: 02-105-4370 

9. Apex Medical Center

APEX Clinic

คลินิกเสริมความงามที่เป็นผู้นำในด้านความก้าวหน้าและการนวัตกรรมใหม่ ๆ ซึ่งมีการมุ่งเน้นในการใช้เทคโนโลยีระดับโลกที่เป็นที่ยอมรับถึงประสิทธิภาพและมีบทพิสูจน์ถึงผลสำเร็จอย่างชัดเจน เพื่อมอบสิ่งที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าด้วยเครื่องมือทันสมัย ได้การรับรองคุณภาพด้วยมาตรฐานโลก

เว็บไซต์: Apex Medical Center 

เฟซบุ๊ก: APEX Hospital & Beauty Clinic 

เบอร์โทร: 02-254-0239 หรือ 085-000-0855

10. Clinic Neo

Clinic Neo

คลินิกเสริมความงามที่ให้สำความสำคัญกับมาตรฐานความปลอดภัย เปิดให้บริการมากกว่า 26 ปี และมีบริการครบวงจร ดูแลจบทุกปัญหา ทั้งด้านความงามและศัลยกรรม มุ่งเน้นผลลัพธ์ที่มีความปลอดภัยและดูเป็นธรรมชาติมากที่สุดในแบบที่เป็นคุณ 

เว็บไซต์: Clinic Neo 

เฟซบุ๊ก: Clinicneo:ปรับรูปหน้า ฟิลเลอร์ เลเซอร์ ศัลยกรรมความงาม | Bangkok

เบอร์โทร: 02-399-3390-1 หรือ 088-694-9266